Tuyển dụng
1. Mô tả công việc:
Xem xét, kiểm tra, so sánh và xác minh thông tin khách hàng.
Theo dõi và giám sát các giao dịch và hoạt động của khách hàng trên thị trường và giao dịch.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng.
Quản lý và giải quyết các vấn đề trong quá trình vận hành hệ thống giao dịch.
Đưa ra cảnh báo và báo cáo kịp thời các sự cố gây rủi ro cho hệ thống giao dịch, đồng thời đề xuất giải pháp.
Tiếp nhận phản hồi và hợp tác với các đơn vị chuyên môn và đối tác công nghệ để khắc phục sự cố và giải quyết các vấn đề của hệ thống giao dịch.
2. Yêu cầu công việc:
Thành thạo giao tiếp bằng Tiếng Anh.
Thành thạo sử dụng phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, PowerPoint và Microsoft Outlook.
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng tài chính
3. Quyền lợi:
Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ thị trường hàng hóa phái sinh.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lên cấp quản lý.
Được tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) và các hoạt động du lịch, teambuilding hàng năm.
Lương:
Mức lương cạnh tranh.
Thời gian làm việc:
Thứ Hai đến Thứ Sáu, Xoay ca linh động
Thời gian thử việc:
2 tháng.